Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Mừng sinh nhật "Vủ Duy Sanh" tại công ty DDL

Mới nhận vào "thử việc" tại công ty ĐĐL ngày 02/03/2015 (tức 12 tết ÂL), U50 rồi mà phải làm lại từ đầu, phải làm quen với người mới , việc mới..., có quá nhiều điều khiến mình phải quan tâm , ưu tư ... Ngoài công việc phức tạp còn phải ngoại giao, xử thế, đặc biệt là suy nghĩ "ra đi" hay "ở lại"..., mới được 1 tháng lại là sinh nhật của mình, đúng vào ngày "cá tháng tư nữa chứ" , mình vừa bước vào phòng làm việc thì vô cùng ngạc nhiên , vì hôm nay lạ quá ... có hoa , có bánh , có trái cây v.v...

Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời , mình được chúc mừng sinh nhật tại nơi làm việc, thật là cảm động ... lúc đó , thật sự trong thâm tâm có một cảm xúc khó tả , những ưu tư , suy nghĩ "ra đi" hay "ở lại" có dâng lên , và nói thật , lúc đó , cái "ở lại" đã thắng cái "ra đi" ...

Nhưng chắc cũng chỉ là "lúc đó" thôi , bây giờ , tuổi cao rồi , chắc "lý trí" sẽ thắng "tình cảm" , vấn đề "ra đi" hay "ở lại" phụ thuộc vào nhiều yếu tố, và có lẽ phụ thuộc nhất là "cái tôi" . Thôi , cứ để thời gian trả lời !

Một số hình ảnh mừng sinh nhật tại công ty.


 Happy Birthday to You

Chủ tịch chúc mừng sinh nhật 

Ban lãnh đạo công ty chúc mừng sinh nhật 

 Quả đất tròn thiệt , "Hình Nhi Phú - lớp 3K9" trước là đồng môn , nay lại là đồng nghiệp

Bạn bè mới ở các phòng ban khác cũng đén chúc mừng. 

 Bạn bè mới ở các phòng ban khác cũng đén chúc mừng

 Bạn bè mới ở phòng kế toán chúc mừng

Ai cũng "lịch sự" có thừa , chỉ có mình là "lôi thôi"


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét