Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Hình ảnh Lớp 6K9 họp mặt thân mật mừng ngày gặp lại bạn Nguyễn Tánh sau 25 năm mất liên lạc

Trải qua 4 lần họp mặt toàn khóa 9 (C22) là 4 lần tiếc tiếc vì không liên hệ được hết với bạn bè , riêng lớp 6K9 , trong vòng 15 năm gần đây, vẫn còn thiếu vắng các gương mặt của hai bạn ở Mỹ là Nguyễn Trọng Ngọc và Lê Anh Tuấn, còn ở trong nước là hai bạn Nguyễn Tánh và Trần Thị Minh Phượng, đặc biệt là bạn Nguyễn Tánh thì đã mất liên lạc trên 20 năm.

Những tưởng thời gian càng trôi đi, việc gặp lại sẽ càng khó , ấy thế mà, như có phép màu , tình cờ lại biết được số điện thoại của bạn Nguyễn Tánh, sau một vài ngày trao đổi thông tin qua điện thoại, tập thể còn lại của lớp 6K9 tại Việt Nam, quyết định có một buổi gặp mặt vào lúc 11 giờ 30 ngày thứ sáu 24/03/2017.

Buổi họp mặt vài tiếng đồng hồ trôi qua thật nhanh, tuy nhiên, đọng lại trong trái tim từng con người hiện diện trực tiếp cũng như những người ở xa ... như Biên Hòa, Bình Dương, Đà Nẵng , thậm chí ở tận bên Mỹ, bên Anh ... đó là tình cảm bạn bè từ thủa hàn vi, mài đũng quần trên ghế trường đại học.

Trong khi trao đổi các thông tin liên lạc, các thành viên lớp 6K9 đã sử dụng từ "VTV" để mời họp , ý nói là , các bạn cứ "vô tư vào" rồi "vô tư về" vì tài chính đã có Mạnh Thường Quân lo liệu, và không biết tin tức rò rỉ như thế nào, các bạn lớp khác lại nhận được thông tin thành là : tìm được bạn Nguyễn Tánh là do tham gia chương trình VTV - như chưa hề có cuộc chia ly. Ha ... ha ... ha ...

Xin gửi các bạn một số hình ảnh :














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét