Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Hình ảnh Gia đình Phạm Đình Hiệp - lớp 6K9

Đây là hình của Hiệp , bà xã và con gái của Hiệp chụp trong dịp đi nghỉ mát tại Hawaii tháng 12/2013.

Hiệp


4 nhận xét:

  1. Chỉ còn nụ cười , vầng trán là nhớ ra Hiệp thôi , nếu gặp ở Mỹ khi đi du lịch , có khi ngồi đối diện cũng không dám nhận ... người quen , chỉ khi ngồi nói chuyện ... xưa thì mới dám nhận là ... bạn bè. Nếu vẫn là mái tóc ngày xưa , quăn quăn , dài dài , bờm sờm ... thì có thể vẫn nhận ra nét riêng của Hiệp.

    Trả lờiXóa
  2. Kiều Văn Tướclúc 13:16 24 tháng 2, 2014

    Đúng như Sanh nói- nếu gặp riêng mỗi Hiệp thì có lẻ không nhận ra Hiệp thật nhưng nếu gặp Hiệp trong tư thế như trong tấm ảnh thì nhất định Tước sẽ nhận ra Hiệp vì chỉ có Hiệp mới đủ năng lực và trình độ để cưa nối và tán đổ người con gái trong hình này- vợ Hiệp như người mẫu ấy- So với hồi đi học Hiệp bây giờ có lẻ "cợ" quá, lột xác và thay đổi nhiều, không biết cái tên của Hiệp có thay đổi không? Mình vẫn chưa tin Hiệp hay là Hiệp đóng thế đây- như mơ như thật- Cứ tin là Hiệp thật đi- Khi nào bạn về VN nhớ báo tin và Tước sẽ vào SG thăm bạn- Chúc bạn và gia đình cuộc sống luôn như ý, vẹn toàn...

    Trả lờiXóa
  3. Hoàn toàn đồng ý với Sanh: chỉ còn đó nụ cười và vầng trán, còn đâu mái tóc xoăn. Nếu gặp mặt lại, có thể kiểm chứng thêm qua giọng cười nữa. Chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc như tấm hình đã chuyển tải nhé! Rất mong gặp lại trong một ngày không xa.

    Trả lờiXóa