Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Hình ảnh họp mặt mừng bạn Châu Phước Thiện từ Mỹ về thăm quê hương.

Xin gửi đến các bạn một số hình ảnh họp mặt mừng bạn Châu Phước Thiện về thăm quê hương Việt Nam sau gần 2 năm định cư bên Mỹ theo diện bảo lãnh.

Ngày 05/04/2017, cũng là ngày giỗ tổ Hùng Vương, mọi người được nghỉ nên đã một số anh em lớp 6 đã tổ chức họp mặt tại quán cà phê Liên Lục Địa , số 5 Thành Thái, quận 10, Tp.HCM lúc 8 giờ 30 sáng. Sau đó, nhóm anh em lớp 6 hội ngộ tại quán Hương Thủy Tiên, và lúc này có một số anh em lớp 5 cùng đến tham gia .





Qua buổi họp mặt này đã phát sinh ý tưởng họp mặt 2 lớp 5 & 6 hàng năm, để biến ý tưởng thành hiện thực, anh Hoàng lớp 5 đã đăng cai buổi họp mặt lần 2 mừng bạn Thiện về thăm quê hương gồm cả 2 lớp 5 & 6 vào chiều thứ ba ngày 11/04/2017 tại quán Nhà Sàn, đường 48, quận 4. Mục đích để hâm nóng lại 2 đội bóng nhựa của thời xa xưa khi còn học trong trường đại học.


















Tuy nhiên, mặc dù trải qua 2 lần họp mặt, do hoàn cảnh mỗi người, mỗi việc, lại ờ xa nhau , nên vẫn còn một số bạn chưa đến được đông đủ, bạn Nguyễn Vũ Hửu Minh, từ Bình Dương có công việc tại thành phố Hồ Chí Minh, đã sắp xếp công việc và thời gian để có buổi chiều gặp gỡ bạn bè, sau vài tiếng đồng hồ trao đổi , các bạn lớp 6 đã cố gắng ngồi lại với nhau để hàn huyên với bạn Thiện  một lần nữa. Đó là buổi chiều thứ sáu ngày 14/04/2017 và nơi diễn ra buổi họp mặt lần 3 là quán Rạn Biển , số 220 Pasteur , phường 6, quận 3, Tp.HCM .














Qua 3 lần tụ họp, kiểm điểm lại thì vẫn cảm thấy là chưa trọn vẹn , các bạn ở xa như bạn Tước ở Đà Nẵng, bạn Phúc ở Nha Trang không vào Tp.HCM được đã đành , nhưng các bạn ở gần như bạn Thành (Bình Dương), bạn Thám (Biên Hòa) hay bạn Nhung, bạn Tánh ở ngay thành phố mà cũng chưa tụ họp được thì quả là điều thiếu sót. Do đó, bạn Phạm Văn Uẩn đã mạnh dạn đăng cai buổi họp mặt với mục đích chia tay bạn Thiện về lại nước Mỹ vào lúc 16 giờ 30 chiều thứ ba ngày 18/04/2017, địa điểm là chòi số 5 Alacart , Khu du lịch Văn Thánh, quận Bình Thạnh. Buổi họp mặt này mong muốn có sự góp mặt đầy đủ của các bạn lớp 6.

Và quả thật , buổi họp này là đầy đủ nhất các thành viên lớp 6 , còn đầy đủ hơn so với kỳ họp mặt tất niên năm vừa rồi, chỉ một số trường hợp vắng mặt đáng tiếc như : Bạn Tước, bạn Phúc, bạn Thám ở xa Sài Gòn, bạn Tánh lại có việc riêng phải về quê ở Phan Thiết, bạn Tuyết bận việc nhà mà thôi. Hoan hô tinh thần vượt đường xa của bạn Hữu Minh và Tấn Thành từ Bình Dương lên Sài Gòn chia tay bạn Thiện.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi họp này :
























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét