Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2009

Quy chế thành lập & sử dụng quỹ lớp 6K9

QUY CHẾ
( Thành lập và sử dụng quỹ lớp 6K9 )

Ban liên lạc Lớp 6K9 đã tổ chức cuộc họp để bàn bạc , thảo luận và thống nhất quy chế tài chính cho việc thành lập và sử dụng quỹ lớp như sau :

1/ Đối tượng được hưởng trợ cấp từ quỹ lớp là những thành viên thuộc Lớp 6K9 không phân biệt đã đóng góp hoặc chưa đóng góp cho quỹ lớp định kỳ hàng năm .

2/ Mức đóng góp cho quỹ lớp của mỗi thành viên mang tính tự nguyện , không hạn chế .

3/ Mỗi trường hợp đi thăm hỏi khi ốm đau ( có đi nằm viện ) , lễ tang , lễ hiếu ( tứ thân phụ mẫu ) hoặc lễ hỷ ( con ruột ) ở các mức : 300.000 đồng/lần đến 500.000 đồng/lần , có thể bằng hiện vật hoặc hiện kim.

4/ Tuỳ từng trường hợp cụ thể , Ban liên lạc sẽ có quyết định cụ thể và thông báo công khai trên email và blog của Lớp , quá trình thực hiện như sau :
_ Thông tin thành viên của Lớp gặp khó khăn đột xuất , ốm đau nằm bệnh viện , hiếu hỷ hoặc tang lễ thông báo cho Ban liên lạc bằng : điện thoại , fax , email hoặc blog .
_ Ban liên lạc sẽ thông báo và cập nhật lên blog của Lớp để đưa thông tin chính thức và công khai cho mọi thành viên . Nội dung thông tin trên email bao gồm : tên thành viên , lý do , số tiền trợ cấp, cử người đại diện và thời gian đi thăm hỏi .v.v…
_ Tuỳ trường hợp cụ thể , người đại diện có thể nhận tiền ngay tại Ban liên lạc hoặc tạm ứng trước , sau đó , Ban liên lạc sẽ chuyển tiền trợ cấp từ quỹ Lớp lại cho người đại diện trong thời gian sớm nhất .

5/ Toàn bộ số tiền quỹ của Lớp sẽ được gửi tiết kiệm hoặc cho các thành viên trong Ban liên lạc vay để kinh doanh , số tiền lãi sẽ được bổ sung vào quỹ Lớp.

Ban liên lạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét