Thứ Hai, 5 tháng 7, 2010

Họp mặt lớp 6k9 ngày 03/07/2010


Một góc trường xưa

Như đã thông báo trên email , thứ bảy vừa rồi - ngày 03/07/2010 , lớp 6k9 đã có một buổi họp mặt thật vui vẻ - nhân dịp bạn Phúc đưa trưởng nam vào thi đại học .

Buổi họp mặt đã có được khoảng 10 bạn , tuy chưa đông đủ , nhưng cũng là con số đáng ghi nhận , bạn nào cũng hồ hởi , phấn khởi ... , đặc biệt đã rất đề cao sáng kiến mở trạm thông tin liên lạc của lớp thông qua email và blog này , bước đầu đã thành công trong việc huy động tinh thần tương thân , tương ái , giúp đỡ các bạn gặp hoàn cảnh khó khăn !

Không khí họp mặt càng sôi động hơn khi trái bóng tròn tại Nam Phi bắt đầu lăn và cùng bùng nổ khi Đức nã trái đầu tiên vào lưới Argentina ... , buổi họp mặt cũng chấm dứt khi hiệp 1 kết thúc và phần thắng thì nghiêng về ... quỹ lớp 6K9 !!!

Thật vậy ! Không biết là vì tình cảm các bạn giành cho nhau thông qua BLL , hay là vì quá đam mê trái bóng tròn , nên khi chứng kiến pha bóng bay vào lưới của đội Argentina quá ngoạn mục nên phấn kích chăng (?) ... , hay là vì ... trúng cá độ bóng đá ... , mà các bạn đã thi nhau móc hầu bao gửi tiền vào quỹ lớp ...

BLL tổng kết được là 5 triệu và 100 USD , do lúc các bạn gửi tiền trong men bia và không khí cuồng nhiệt của bóng đá , BLL chỉ nhớ mại mại chi tiết đóng góp của một số bạn và đã liệt kê trên email của lớp .

Việc này quá là bất ngờ đối với BLL ! Và với tình hình này , BLL chắc sẽ mạnh dạn tổ chức ... mỗi tháng một lần ! Hy vọng ... chỉ cần một năm thôi ... quỹ lớp sẽ đạt con số 100 triệu ... mong đợi !!!

Xin trân trọng cám ơn các bạn rất nhiều !

Mời các bạn cùng nhau thưởng thức lại clip ca nhạc liên khúc Nỗi Buồn Hoa Phượng và Lưu Bút Ngày Xanh để cùng nhớ về ngày xưa thân ái ...



Ban liên lạc

1 nhận xét:

  1. Còn 01 ngày là đến hạn chót đăng ký tham dự

    Created on Thursday, 13 October 2011 15:30




    Chào các anh chị,

    Như đã thông báo, Lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập trường do khoa TCDN tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 22/10/2011. Nhằm chuẩn bị tốt cho buổi lễ và tiệc buffet giao lưu sau lễ, BTC đã đề nghị các anh chị đăng ký tham gia đến ngày 14/10/2011. Và hôm nay, 13/10/2011, chỉ còn 01 ngày là đến hạn chót. Mời các anh chị nhanh tay đăng ký.



    Về danh sách đang ký tập thể, chúng tôi đã nhận được danh sách của tập thể lớp Kế toán công nghiệp 7 K9. Rất mong tiếp tục đón nhận danh sách đăng ký theo tập thể theo lớp, khóa, tỉnh, ... để buổi trùng phùng của chúng ta thêm vui và trọn vẹn.



    Ngoài ra, nhằm góp phần cho buổi họp mặt thêm vui, hoành tráng, BTC rất mong đón nhận sự đóng góp, hỗ trợ của các anh chị.



    Địa chỉ tiếp nhận đóng góp ủng hộ Lễ Kỷ niệm:

    Khoa Tài chính Doanh nghiệp

    Số TK : 0036100001252004 NGân hàng TM CP Phương Đông - Chi nhánh Gia Định - Phòng Giao dịch Duy Tân.

    hoặc liên hệ Cô Liên Hoa – Phó Trưởng Khoa - Khoa TCDN, số điện thoại: 0903878807.



    Trân trọng.





    http://35namtcdn.com/tin-tuc-su-kien/87-con_1_ngay.html

    Trả lờiXóa