Thứ Năm, 8 tháng 10, 2009

Xưa và nay

Để thư giãn một chút , BBT xin gửi đến các bạn 2 tấm hình vui sau :



Tấm hình trên là sự đối chiếu hình ảnh người phụ nữ trên thế giới cách nhau 100 năm Còn đối với hình ảnh người phụ nữ của lớp 6k9 thì sao ? Mặc dù chưa đạt được đến mốc thời gian 100 năm , nhưng thời gian từ lúc ra trường đến nay cũng đóng khung được trên 20 năm .Nào ! Các bạn cùng chiêm ngưỡng tấm hình thứ hai - là sự đối chiếu hình ảnh người phụ nữ của lớp 6k9 , đề nghị các bạn cùng chiêm ngưỡng .

Thật đáng tiếc , thành phần mới còn thiếu so với thành phần cũ , nhưng có còn hơn không ! Nếu có điều gì sơ xuất , xin các bạn xí xóa cho !

Cám ơn các bạn .

2 nhận xét:

  1. Sanh ơi , xem hình phụ nữ Sanh gửi xưa và nay thấy "tiếu" quá ! còn nữ lớp mình không "tiến bộ" dữ vậy đâu , vẫn kín cổng cao tường theo kiểu "nhà quê" , có như vậy mới là nữ "6K9" phải không ? N gửi hình Liên Diễm chụp năm 2008 ở SanDiego khi Diễm đi du lịch sang chơi với Liên ( đã được sự đồng ý của Liên và ...) . Sanh gửi lên blog lớp nhé , để các bạn khác có thể "gặp và nhớ tiếp !" Thế là có 6 nốt nhạc rồi , còn một nốt hiện đang ở phương trời "ta" nhưng hơi khó "siêu tầm" , sẽ bổ sung sau nha!

    Trả lờiXóa
  2. Xin tuân lệnh Lớp Phó , đề nghị được mượn nhận xét của Nhung và hình Liên và Diễm để đăng đàn blog .
    Cám ơn Nhung nhiều !

    Trả lờiXóa