Thứ Tư, 30 tháng 9, 2009

Anbom họp mặt Lớp 6k9 ngày 26/09/2009

BBT đã nhận được email gửi một số hình ảnh họp mặt lớp 6K9 ngày 26/09/2009 , BBT cảm thấy là vẫn chưa đủ nhưng chờ các bạn lâu quá !

Hôm nay , có thời gian rảnh rỗi , BBT đề nghị được hoàn thiện một số ảnh nhận được và lập trước một anbom ảnh mới cho lớp .

Hy vọng một ngày gần đây sẽ tập hợp hết lại và gửi lên blog này cho các bạn . Mong các bạn thông cảm , vì ai cũng bận công tác .




BBT

3 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn Nhung đã gửi thêm hình ngày họp mặt , BBT đã cập nhật bổ sung thêm vào Anbom của lớp 6k9 để anbom này thêm phần phong phú, mời các bạn cùng vào xem . Đề nghị các bạn gửi tiếp về cho BBT bằng email hoặc tải trực tiếp lên Picasa .

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn tấm ảnh chụp các bạn thấy dễ thương quá, kỷ niệm quá ... Tước có lời bình như sau: 1- Anh Uẩn; Cười đẻo cáng quá, 2- Nhung: mất cảnh giác, 3- A Lưu; Tranh thủ, nhòm ngó, 4- Tân: Căng thảng quá, 5- Tuyết: Bình thản như thế giới vẫn vậy, 6- Bé con Phương: hết chỗ nghịch, 7- Phương: ô hay kìa, 8- Toàn: Cười không có nội dung. Biết đâu sau này tấm ảnh này bán đấu giá ngang với giá "Bác sĩ" của Van Gogh .
    (BBT Trích dẫn từ email của Kiều Tước , có biên tập lại , chú ý : Chân dung Bác sĩ Gachet, từng được bán với giá 82,5 triệu USD)

    Trả lờiXóa
  3. Rất cám ơn lời bình về Anbom của lớp , nhưng bạn Tước bình hơi quá...i một chút ! Tuy nhiên , về việc suy diễn và so sánh tấm ảnh lớp mình với tấm ảnh "Chân dung Bác sĩ Gachet" , từng được bán với giá 82,5 triệu USD thì có thể ... không sai !!!
    Biết đâu trong tương lai , USD sẽ rớt giá so với với VND , lúc đó 1 VND = 18,000 USD thì sao ? hoặc 1 trong quý vị có con cháu làm ... tổng thống Mỹ thì ... cực kỳ luôn !
    Đây là bức tranh mà Tước nói đến
    BBT

    Trả lờiXóa