Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009

Nguyễn Vũ Hữu Minh có ý mời họp lớp vào tháng 10/2009

Như các bạn đã biết , lớp 6K9 đã có buổi họp mặt vào ngày 26/09/2009 tại nhà hàng "Đước Lá Dừa" của bạn Vĩnh Tân ở Bình Dương .

Buổi họp mặt tuy còn thiếu nhiều bạn không về kịp nhưng vẫn mang nhiều ý nghĩa , nhiều chuyện xưa đã được kể lại , gợi nhớ lại những kỷ niệm của một thời sinh viên . Ngoài ra , các thông tin khác nhau của các bạn ở xa , lâu ngày không gặp , cũng được các bạn chuyển tải qua buổi họp mặt này.

BBT thay mặt toàn thể các bạn lớp 6K9 xin chân thành cám ơn bạn Vĩnh Tân đã tiếp đón chu đáo , bạn Tấn Thành và Hữu Minh đã tài trợ ẩm thực cho buổi họp mặt này.

Tuy nhiên , do buổi họp mặt còn thiếu nhiều bạn như đã nêu ở trên , bạn Hữu Minh vô cùng áy náy nên đã có ý kiến tổ chức lại buổi họp mặt vào tháng 10/2009 .

Đề nghị các bạn nghe lại lời mời của Hữu Minh ( các bạn click vào phím mũi tên để nghe ) và cho biết ý kiến qua phần "nhận xét" .



BBT

2 nhận xét:

  1. Lớp 6k9 mới họp mặt vào ngày 26/09/2009 , nếu trong tháng 10 lại tiếp tục họp mặt thì có lẽ không khả thi , có chăng chỉ là họp nhóm mà thôi ! Theo tôi , thì nên dời ngày họp mặt vào khoảng thời gian Tết âm lịch hoặc nếu các bạn định được 1 ngày cố định như bạn Liên , bạn Diễm đề nghị thì càng tốt . Đề nghị các bạn khác cho ý kiến thêm .

    Trả lờiXóa
  2. Dương Tấn Thànhlúc 08:48 7 tháng 10, 2009

    Dong y voi Sanh. Co le nen danh cho Tet am lich thi tien hon.
    (Trích dẫn email Thành gửi cho BBT)

    Trả lờiXóa