Thứ Ba, 22 tháng 9, 2009

Gia đình Duy Duy

Kính gửi : Các bạn lớp 6K9 - Đại Học Tài Chính Kế Toán Tp.HCM

Tôi xin mạnh dạn là thành viên đầu tiên của lớp tự giới thiệu về gia đình trên blog này .

Họ & tên : Vũ Duy Sanh , sinh ngày 01/04/1968 .

Gia đình Duy Duy được thành lập ngày 04/01/1998 do sự thỏa thuận ,cam kết và thống nhất giữa hai thành viên Vũ Duy Sanh & Nguyễn Ngọc Dung .

Các bạn cũng đã đến tham dự và chúc phúc cho gia đình Duy Duy tại nhà thờ Vinh Sơn và nhà hàng Đồng Khánh . Tôi xin đính kèm hình của các bạn chụp chung với gia đình .




Tôi đang công tác tại Công ty XNK & XD Á Châu , còn bà xã thì đang là giáo viên của Trường Đại Học Kinh Tế . Hiện nay , chúng tôi đã có được 2 cháu trai .

Anh hai là Vũ Ngọc Duy , sinh ngày 29/09/1998 , hiện đang học lớp 6 trường Lạc Hồng , còn anh ba là Vũ Hoàng Duy sinh ngày 17/07/2004 , hiện đang học lớp lá ở trường Lan Anh .

Các bạn có thể đến thăm Gia Đình Duy Duy tại blog http://ngochoangduyduy.blogspot.com/ ( đây là blog đang xây dựng ) , hoặc đến nhà cũ tại địa chỉ http://ngochoangduy.sky.vn/ .


Cuộc sống gia đình rất là khó khăn ,vất vả vì ngoài tình yêu giành cho nhau còn phải lo lắng thêm nhiều thứ khác , từ chuyện con cái đến ba mẹ đôi bên , từ chuyện công ăn việc làm của nhau đến góc học tập của các cháu nhỏ .v.v...


Từ những lo toan khốn khó đó , hàng ngày chúng tôi đều cố gắng nguyện cầu cho nhau và nguyện cầu cho mọi gia đình , đặc biệt là các gia đình là thành viên của lớp 6k9 . Xin cùng nguyện cầu bằng bản nhạc thánh ca cho tình yêu đôi lứa sau :




Xin giới thiệu Gia đình Duy Duy qua album sau :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét