Thứ Năm, 24 tháng 9, 2009

Tin từ bạn Liên ( Hoa Kỳ )

Chào các bạn,

Cũng như Diễm, đọc email thấy các bạn chuẩn bị họp mặt mà Liên nôn nao qúa, ước gì cũng được tham dự.
Nhung có email cho Liên, nói là sẽ đề nghị các bạn chọn ra một ngày họp mặt hàng năm của lớp. Liên thích ý kiến đó lắm vì bạn bè ở xa có thể thu xếp về được.
Nếu có thể được, xin các bạn chọn một ngày nào đó gần Giáng Sinh hay là Tết Dương Lịch, hoặc là một ngày trong tháng 7 hay là tháng 8. Ưu tiên cho Liên nhe, vì lúc đó mấy thằng nhóc con Liên mới được nghỉ học, dễ dàng cho Liên được đi chơi xa và lâu hơn. Cám ơn các bạn trước nhe!
Bạn nào là người setup blog của lớp và khởi xướng ra ngày họp mặt lớp vậy, bạn xứng đáng được thưởng đó. Thay mặt Diễm, Liên đề nghị những nốt nhạc ở VN, mổi người tặng cho bạn đó một nụ hôn .
Sanh ơi, thấy Sanh đề nghị Quyền "chèn thêm hình ảnh cái máy vi tính hoặc hình đôi trai gái nắm tay hoặc đôi trái tim vàng cho bài viết thêm phần hấp dẫn" mà Liên phục Sanh ghê. Không biết mấy bạn khác ra sao chứ trái tim của Liên đã ngủ yên lâu lắm rồi, không ngờ trái tim của Sanh vẫn còn ước át qúa!
Các bạn nhớ chụp nhiều hình và upload vào blog của lớp mình nhé, để Diễm và Liên cảm thấy đỡ nhớ lớp hơn. Tụi mình cùng vào trường năm 84, ra trường năm 88. Trời ơi, mới đó mà hơn 20 năm rồi....
Chúc các bạn một ngày họp mặt lớp thật vui!
Phương Liên
PS. Có bạn nào liên lạc được với Đình Hiệp, Tuấn, hay Ngọc không? Nếu có, cho Liên và Diễm biết để liên lạc nhe.

1 nhận xét:

  1. Hiện nay , chưa có định 1 ngày "họp lớp" nhất định mà chỉ nhân dịp ngày lễ hoặc một bạn nào đó ở xa mới về , đợt này là nhân dịp bạn Phương ở Anh về nên tổ chức họp lớp luôn . Quy định được một ngày nào đó trong năm cũng là một ý kiến hay , các bạn sẽ thống nhất trong buổi gặp gỡ này . Tôi có tham gia một "Ban liên lạc" của một Hội gồm các bác về hưu ... , việc này nghĩ cũng hay hay , các bạn có thể xem xét ý nghĩa của nó để áp dụng cho tập thể lớp mình . Đề nghị thao khảo thêm tại địa chỉ blog http://lienhiep.sky.vn/

    BBT

    Trả lờiXóa